Skip to content

Những thông điệp đáng yêu của con gái với hoa dành tặng bố nhân Ngày của Cha 2018

Những thông điệp đáng yêu của con gái với hoa dành tặng bố nhân Ngày của Cha 2018
17.06.20181644 lượt xem
Trái với những gì mọi người nghĩ, đàn ông cũng thích nhận điện hoa vào Ngày của Cha . Hãy cố gắng phá vỡ sự lãng phí của việc tặng cho cha của bạn chiếc áo thun thứ 100 bằng cách mang đến cho cha một bó hoa đẹp. Mặc dù những món quà mang tính chất nam tính như các thiết bị điện tử được nhiều người ưa chuộng cho hoa Ngày của Cha nhưng bố của bạn chắc chắn sẽ yêu thích một bó hoa tươi như một điều bất ngờ vào sáng Chủ nhật.

Ngày của Cha là cơ hội để chúng ta thể hiện sự cảm kích đối với những người đã cho chúng ta tình thương, sự bảo vệ và sự chỉ dẫn. Cũng giống như Ngày của Mẹ, không có một ngày cố định mà Ngày của Cha được tổ chức mỗi Chủ Nhật thứ ba của tháng Sáu. Ngày này là dành cho tất cả các ông bố, những anh hùng vô danh, những người chăm sóc tuyệt vời cho gia đình của họ bằng công việc khó khăn của họ. Mặc dù nhiều người sẽ nghĩ rằng hoa tươi cho Ngày của Cha quá nữ tính, nhưng thực tế hoa tươi điện hoa là những món quà độc đáo cho Ngày của Cha mà các ông bố sẽ rất thích nếu được tặng. 

Cha và con gái

Gửi điện hoaNgày của Cha vào Chủ nhật 17 tháng 6 năm 2018 như một cách ban đầu để bày tỏ lòng biết ơn của bạn với bố của bạn. Trái với quan niệm sai lầm phổ biến, đàn ông yêu hoa - đặc biệt là hoa mang phong cách táo bạo. Hãy chọn những bó hoa cao, thẳng, mạnh mẽ và nam tính - giống như cha của bạn. Đặt ngay điện hoa dành tặng bố của bạn trực tuyến tại Tramdoctarot.com .

Và gửi kèm thiệp đính kèm điện hoa với những lời chúc thật đáng yêu mà Tramdoctarot có thể giúp bạn với những gợi ý sau đây:

  1. Mỗi cô gái có thể không phải là nữ hoàng đối với chồng mình, nhưng cô ấy luôn là công chúa đối với cha mình.
  2. Chúc mừng ngày của Cha! Con có thể cao hơn bố bây giờ, nhưng con luôn noi theo gương bố.
  3. Bố ơi, dù con có đi đâu trong cuộc đời này, bố sẽ luôn là người đàn ông số một của con.
  4. Bố đã cho con món quà lớn nhất mà bất cứ ai có thể tặng cho người khác, đó là bố luôn tin vào con.
  5. Bất kỳ kẻ ngốc nào cũng có thể làm bố, nhưng phải mất đi một người đàn ông thực sự để trở thành một người bố. - Philip Whitmore Sr.
  6. Con có thể không nói điều đó mọi lúc, nhưng bố là người cha vĩ đại nhất mà con mong ước! Chúc mừng ngày của Cha!
  7. Cảm ơn bố. Cảm ơn vì đã ở đó vì con, cho con thấy đường đi, vì đã kiên nhẫn với con ngay cả khi con đã làm cho bố khó khăn, vì đã tin tưởng con và khuyến khích con mơ, và là một sự hiện diện đầy cảm hứng trong cuộc đời con.
  8. Một số người không tin vào anh hùng vì họ đã không gặp bố tôi!
  9. Bố không phải là một chiếc neo để giữ chúng ta trở lại, cũng không phải là một cánh buồm để đưa chúng ta đến đích, nhưng là một ánh sáng tình yêu chỉ lối cho chúng ta đi.
  10. Bố là món quà lớn nhất mà con có được.
  11. Con có thể tìm thấy một hoàng tử, nhưng bố sẽ luôn là vị Vua của con.
  12. Cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã làm cho con, chúc Ngày của Cha thật hạnh phúc.
  13. Cảm ơn bố vì sự dê chịu khi biết rằng bất cứ lúc nào con gặp điều gì sai lầm, con có một người cha có thể sửa chữa nó.
  14. Tình yêu đích thực đầu tiên của một cô gái là cha cô - Marisol Santiago
  15. Đằng sau mỗi người con gái vĩ đại là một người cha thật sự tuyệt vời. - Vô danh
  16. Không ai trong thế giới này có thể yêu một cô gái hơn cha cô ấy - Michael Ratnadeepak
  17. Lý do tại sao con gái yêu cha của họ nhiều nhất là ... có ít nhất một người đàn ông trên thế giới sẽ không bao giờ làm tổn thương cô ấy. - Vô danh
  18. Con là một công chúa không phải vì con có một hoàng tử, bởi vì cha con là một vị vua- Vô danh

 

Đánh giá bài viết
1 bầu chọn /trung bình: 5