Skip to content

25 món đồ chơi hấp dẫn nhất giành cho trẻ 5 tuổi, những đồ chơi mới hợp mốt nhất năm 2022

25 món đồ chơi hấp dẫn nhất giành cho trẻ 5 tuổi, những đồ chơi mới hợp mốt nhất năm 2022
18.01.2022298 lượt xem
Sinh nhật 5 tuổi của con đang đến gần, nếu bạn chưa biết mua gì thì dưới đây là những gợi ý đồ chơi cho trẻ mới nhất năm 2022.

Ở độ tuổi 5 tuổi, trẻ có thể chất mạnh mẽ hơn, có thể chạy nhanh hơn, giữ thăng bằng bằng một chân và ném xa hơn, vì vậy chúng có thể đặc biệt thích các đồ chơi ngoài trời . Họ thích chiến thắng và trở thành người giỏi nhất - vì vậy quà tặng sinh nhật và đồ chơi Giáng sinh hàng đầu có lợi thế cạnh tranh cũng có thể là một lựa chọn tốt.

Cũng như những thay đổi về thể chất, trẻ 5 tuổi cũng trải qua những thay đổi về trí tuệ và cảm xúc. Nhà tâm lý học trẻ em , Tiến sĩ Pat Spungin nói với chúng tôi, "Đây là giai đoạn phát triển trí tuệ tuyệt vời khi con bạn bắt đầu nắm bắt những ý tưởng trừu tượng hơn, như con số, thời gian và khoảng cách"

Một số trẻ ở độ tuổi 5 hiện đã sẵn sàng để bắt đầu đọc. Vì vậy, đồ chơi giáo dục hoặc sách giúp xây dựng hướng tới giai đoạn này là tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng là đừng tạo áp lực cho con bạn học đọc. Đừng thúc ép nó trừ khi họ quan tâm đến việc học cách làm. Tiến sĩ Pat giải thích: “Điều quan trọng là phải nhận ra rằng trẻ em phát triển với tốc độ khác nhau cả về thể chất và tinh thần.

Ở độ tuổi này, trẻ em thường phát triển sở thích của riêng mình - như ô tô, động vật, nhân vật, không gian, búp bê hoặc công chúa. Chúng thậm chí có thể bắt đầu thu dọn đồ đạc.Trẻ em ở độ tuổi này sẽ vui vẻ dành thời gian dài chơi với bạn bè. Vì vậy, đồ chơi kết thúc mở cho phép chơi theo trí tưởng tượng, kể chuyện và sáng tạo là điều tuyệt vời khi để trẻ là trẻ em và chơi theo cách riêng của chúng.

1. Frog Frenzy

Độ tuổi phù hợp:  4+ | Pin yêu cầu: Không

Mục đích của trò chơi này là xem ai có thể ăn nhiều quả bóng nhất. Tương tự như Hungry Hippos, mỗi người phải điều khiển một chú ếch nhiều màu sắc và xúc hết các quả bóng để giành chiến thắng. Thật đơn giản để làm theo và rất thú vị cho tối đa bốn người chơi. Một trò chơi đơn giản không có màn hình hiển thị, nó sẽ giúp trẻ em được giải trí một cách thích hợp và người lớn cũng sẽ vui vẻ khi chơi nó.

Emily, mẹ của Bethany và William, cho biết: "Một món đồ chơi như thế này rất dễ làm cho những đứa trẻ nhỏ tuân theo các quy tắc và chơi."

2. Bàn phím John Lewis

Độ tuổi phù hợp:  5+ | Pin yêu cầu:  Có

Bàn phím điện này đi kèm với 8 âm thanh nhạc cụ khác nhau. 49 phím có thể chơi Piano, Organ, Trumpet, E. Piano, Bass Guitar, Xylophone, Music Box và E. Guitar. Điều này có nghĩa là trẻ em có thể chuyển đổi giữa piano truyền thống và những âm thanh phiêu lưu hơn.

Gemma, mẹ của Oliver và Sienna, cho biết: “Tôi thích cách bọn trẻ có thể giữ các cạnh của bàn phím này để di chuyển nó trong nhà một cách dễ dàng. 'Nó giúp tiết kiệm không gian hơn nhiều so với các thiết kế bạn có thể mua có chân.'

3. Huffy Green Machine Junior Ride On

Độ tuổi phù hợp:  5+ | Pin yêu cầu: Không

Sinh nhật 5 tuổi đánh dầu mốc đáng nhớ nên bạn có thể chọn một món đồ chơi đặc biệt như chiếc xe này.

Một chiếc xe đạp tiêu chuẩn hoặc một chiếc xe đạp thăng bằng là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Junior Ride On này là một món quà độc đáo hơn nhiều. Ride On cho phép bạn trôi, trượt và quay 180 độ, điều này cực kỳ thú vị cho các cô gái và chàng trai trẻ.

Nó đi kèm với hệ thống lái thanh chống kép mang đến cho bạn cảm giác lái mạnh mẽ và bánh sau cực rộng giúp bạn có thể thực hiện những vòng quay nhanh. Phanh bánh trước cho phép bạn dừng lại bất cứ khi nào bạn muốn. Nó dành cho độ tuổi từ 5 trở lên và có trọng lượng người dùng tối đa là 35kg. Jenny, mẹ của Logan và Becky nói: “Đây là một món đồ chơi tuyệt vời cho khu vườn. 'Hai tôi rất thích chơi với tất cả các loại thiết bị bên ngoài và điều này sẽ khiến bạn mất hứng thú.'

4. Ryan's World Locker Surprise

Độ tuổi phù hợp:  3+ | Pin yêu cầu: Không

Trẻ em dường như thần tượng cảm giác của Ryan từ Ryan's World trên YouTube và Locker World Surprise này chỉ là một trong số rất nhiều đồ chơi mang thương hiệu Ryan's World mà bạn có thể mua trong phạm vi.

Trẻ em có thể vui chơi xoay ổ khóa để khám phá tới 14 điều bất ngờ bên trong. Chúng bao gồm đồ chơi như bút UV, mà chúng có thể sử dụng để viết lên một số 'UV ooze' - cũng có trong tủ khóa. Với nhiều hình ảnh minh họa đầy màu sắc và các lỗ hình khối để khám phá, trẻ em sẽ rất hài lòng. Đối với bất kỳ người hâm mộ Thế giới của Ryan nào, cũng có Rương Kho báu Bí ẩn Thế giới của Ryan mà bạn có thể tìm thấy trong Đồ chơi tốt nhất cho trẻ 4 tuổi trở lên của chúng tôi.

5. LeapFrog Magic Adventures Globe

Độ tuổi phù hợp:  5+ | Pin yêu cầu: Có

Leapfrog Magic Adventures Globe này là một cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu vị trí của mình trên thế giới và khám phá các quốc gia khác. Quả địa cầu tương tác 10 inch bao gồm một màn hình video tích hợp 2,7 inch trên đế. Trẻ em có thể sử dụng điều này để điều hướng các điều khiển và cung cấp trên tàu. Hoạt ảnh và video hành động trên màn hình sẽ thu hút trẻ em khi toàn cầu đặt câu hỏi, cung cấp thông tin và đặt ra thử thách,

Các trò chơi trên bo mạch bao gồm Vòng quanh thế giới, Trò chơi đố vui và Nơi nào trên thế giới. Trò chơi thứ hai cho thấy trẻ em phải tìm các quốc gia nhất định và đặt trên bản đồ - xác định chúng bằng bút cảm ứng trên bảng. Gemma, mẹ của Oliver và Sienna, cho biết: 'Món đồ chơi tương tác này rất hấp dẫn và các con tôi cũng như bất kỳ đứa trẻ nào mà chúng tôi dành cho những buổi đi chơi, chúng tôi dường như bị thu hút về phía nó', Gemma, mẹ của Oliver và Sienna nói. 'Nó chắc chắn cũng đã dạy cho con tôi một số sự thật hữu ích về thế giới.'

6. LEGO 76186 Marvel Black Panther Dragon Flyer

Độ tuổi phù hợp:  Chính thức 8+ | Pin yêu cầu: Không

Một trong những phiên bản mới nhất của Lego, Marvel Black Panther Dragon Flyer phù hợp từ 8 tuổi trở lên, nhưng không có lý do gì người lớn không thể giúp một đứa trẻ 5 tuổi tập hợp nó lại và vui chơi trong quá trình này. Nếu đứa trẻ 5 tuổi của bạn là một fan hâm mộ Marvel, chúng cũng sẽ thích chơi với nó. Sau khi lắp ráp, đứa trẻ 5 tuổi của bạn sẽ thích khoe nó với bạn bè và trưng bày nó trong phòng của họ.

Nó bao gồm 202 mảnh và có 3 nhân vật nhỏ bên trong bao gồm một con báo đen, người trông nom hắn Shuri và một "chiến binh Chitauri ác". Trên tàu bay Wakandan có 4 cánh có thể điều chỉnh tiến, lùi và lên xuống. Có rất nhiều loại Lego để lựa chọn, bạn thực sự không thể sai lầm với một tác phẩm giải trí như thế này.

7. Áo khoác Siêu anh hùng

Độ tuổi phù hợp: 3+ | Pin yêu cầu: Không

Mọi đứa trẻ sẽ thích trở thành siêu anh hùng vào lúc này hay lúc khác và Áo choàng Siêu anh hùng này cho phép chúng thiết kế áo choàng của riêng mình. Nó đi kèm với sự kết hợp của các biểu tượng siêu anh hùng và truyện tranh cổ điển, và có bảy bút vải trong bộ, vì vậy trẻ em có thể thỏa sức thiết kế áo choàng đầy màu sắc và sáng tạo của riêng mình. Một tờ thực hành cũng được bao gồm để họ có thể tìm hiểu xem họ muốn tô màu áo choàng như thế nào trước khi thực hiện.

Nếu bạn muốn tạo một món quà thậm chí độc đáo hơn cho trẻ 5 tuổi, bạn có thể chọn tùy chọn cá nhân hóa và có in tên của chúng trên áo choàng. Điều tuyệt vời về chiếc áo choàng này là màu sắc sẽ không bị phai và mất đi sự sống động của chúng.

8. Swingball All Surface

Độ tuổi phù hợp: Mọi lứa tuổi | Pin yêu cầu: Không

Hàng trăm đồ chơi quần vợt bán chạy nhất này được bán mỗi tuần vì phụ huynh và trẻ em đều tiếp tục thích thú với trò chơi vui nhộn ngoài trời này. Với một cột có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi lứa tuổi, trò chơi ngoài trời được yêu thích này rất lý tưởng cho trẻ em, người lớn và các gia đình cạnh tranh.

Điều tuyệt vời về bộ này là nó rất bền, có thể để ngoài vườn gần như cả năm. Đế của nó có thể được lấp đầy bằng đất hoặc cát để nó cũng đủ chắc chắn với mặt đất. Emily, mẹ của Bethany và William, nói: 'Đây là một cách tuyệt vời để giúp bọn trẻ làm quen với ý tưởng đánh bóng bằng gậy. 'Các con tôi thích chơi với nó và thực hành các kỹ năng của chúng, và vì quả bóng được buộc vào dây nên chúng tôi không cần phải chạy sang hàng xóm để lấy bất kỳ quả bóng giả mạo nào. "

9. Máy ảnh trẻ em VTech Kidizoom Duo 5.0 Megapixel với thẻ SD 4GB

Độ tuổi phù hợp:  3+ | Pin yêu cầu:  Có

Chiếc máy ảnh dành cho trẻ em này là lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu đam mê nhiếp ảnh và chỉ muốn có được chiếc máy ảnh của riêng mình. Trẻ em có thể chụp ảnh và quay video cũng như thêm các hiệu ứng, tem và khung hình thú vị vào ảnh của chúng và lưu trữ tất cả chúng trên Thẻ SD 4GB đi kèm với bộ sản phẩm.

Điều chúng tôi yêu thích nhất ở thiết kế này là nó chắc chắn như thế nào và sẽ không bị hư hại bởi bất kỳ va đập và va đập nào. Nó đi kèm với một lớp vỏ bền có cả phiên bản màu hồng và tím. Vtech bán nhiều loại máy ảnh cho trẻ em và bạn nên xem Vtech Kidizoom Studio khi con bạn lớn hơn một chút.

10. Tìm kiếm công chúa Search and Find Princesses

Độ tuổi phù hợp:  3+ | Pin yêu cầu:  Có

Từ xe ngựa và cung điện của công chúa, đến đồ trang sức lấp lánh và những người bạn động vật, sách Tìm kiếm và Tìm kiếm có tất cả các chủ đề. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên sẽ thích tìm kiếm và tìm thấy hơn 1.000 thứ khác nhau trong những cuốn sách hoạt động đầy màu sắc này. Một món quà như thế này sẽ khiến trẻ 5 tuổi cảm thấy thích thú mỗi khi mở nó ra và thử tìm kiếm bên trong. Emily, mẹ của William và Bethany, nói: “Con tôi thích những cuốn sách này và luôn tìm thấy một nhân vật mà chúng chưa từng thấy trước đây. 'Chúng tôi đang thu thập phạm vi và cũng đã tìm thấy một số tìm kiếm tương tự và tìm sách bao gồm cuốn sách vui nhộn Where's Wally: The Search and Find for Lost Things trên bìa mềm.'

11. Bộ Xây dựng và K'Nex 18025

Độ tuổi phù hợp:  7+ | Pin yêu cầu: Không

Trẻ em sẽ có thể tạo và xây dựng hơn 35 mô hình và thiết kế khác nhau với bộ khởi động K'nex này bao gồm hơn 500 mảnh ghép khác nhau. Các mô hình có độ khó khác nhau, vì vậy trẻ em có thể bắt đầu với những thiết kế đơn giản trước khi thử làm thứ gì đó khó hơn một chút. Trong khi hộp nói rằng nó phù hợp cho 7 tuổi trở lên, chúng tôi không thể thấy bất kỳ lý do gì tại sao một đứa trẻ 5 tuổi không thể chơi với nó và tận hưởng nó nhiều như vậy. Catherine, mẹ của Oliver cho biết: “Đồ chơi này rất tốt để phát triển các kỹ năng vận động tốt. 'Con trai tôi luôn yêu cầu tôi giúp nó xây dựng thứ gì đó mới với K'Nex mỗi khi chúng tôi chơi với chúng - có thể là máy bay, ô tô hoặc tàu hỏa.'

12. Làm & Búp bê giấy màu

Độ tuổi phù hợp : 3+ | Pin yêu cầu: Không

Cuốn sách thủ công búp bê giấy này hoàn chỉnh với hai búp bê ép ra. Nó cũng có các trang đầy quần áo và phụ kiện để tô màu để các nhân vật có thể mặc vào. Trẻ em sẽ thích giải phóng sự sáng tạo của mình và chơi theo trí tưởng tượng với cuốn sách này, đó là lý do tại sao cuốn sách đã lọt vào danh sách những đồ chơi tốt nhất cho 5 người của chúng tôi. tuổi.

Về chủ đề búp bê giấy, bạn thậm chí có thể thích xem cuốn sách tuyệt vời The Paper Dolls của Julia Donaldson, cuốn sách chắc chắn sẽ là một tác phẩm ăn khách với một đứa trẻ 5 tuổi.

13. eeBoo Sloth in a Hurry Board Game

Độ tuổi phù hợp: 5+ | Pin yêu cầu: Không

Trò chơi hành động nhanh này giúp mọi người phấn khởi, năng động và cười sảng khoái. Dễ học và dễ chơi, đây là một trò chơi xây dựng sự tự tin yêu cầu trẻ em sử dụng trí tưởng tượng của mình và đóng các cảnh dựa trên ai, cái gì và như thế nào.

Người chơi cần lần lượt rút thẻ ai và thẻ gì, sau đó quay để tìm cách thức. Thật dễ dàng và nhanh chóng cho một đứa trẻ 5 tuổi để nhặt và rất nhiều niềm vui. eeBoo có một số trò chơi hội đồng khác mà bạn có thể muốn thử bao gồm cả Trò chơi tìm kiếm Spottington của eBoo.

14. Tài nguyên học tập Bộ phòng thí nghiệm khoa học sơ cấp

Độ tuổi phù hợp:  3+ | Pin yêu cầu:  Không | Giá:  £ 37

Đồ chơi này rất tốt để khơi dậy trí tò mò và giới thiệu cho trẻ em các khái niệm khoa học như từ vựng khoa học thông thường, quan sát, nguyên nhân và kết quả và an toàn trong phòng thí nghiệm khoa học cơ bản. Thực hành những điều kỳ diệu của hóa học và khoa học bằng cách sử dụng các thiết bị phòng thí nghiệm khoa học thực sự dành riêng cho trẻ em.

Lindsay, mẹ của Arlo, nói: “Con trai tôi thích bất cứ thứ gì liên quan đến các thí nghiệm và trò chơi lộn xộn. 'Bộ này là cách hoàn hảo để khiến anh ấy quan tâm đến khoa học vì nó đi kèm với 10 thẻ hoạt động để theo dõi và tất cả các bộ bạn cần để tiến hành một thí nghiệm. "

15. Orchard Toys Trò chơi toán học voi ma mút

Độ tuổi phù hợp:  3+ | Pin yêu cầu:  Không

Trò chơi này rất tốt để phát triển các kỹ năng cộng và trừ, kỹ năng tư duy chiến lược và khuyến khích học theo lượt. Nó lý tưởng để giúp trẻ em thực hành các kỹ năng tính toán, bao gồm cả cộng và trừ, tất cả trong một trò chơi thú vị và hấp dẫn với các nhân vật thời tiền sử.

Trò chơi có thể chơi với tối đa 4 người chơi và phù hợp cho cả trẻ em bắt đầu làm quen với toán học và những trẻ đã tự tin hơn với các con số.

16. Cửa hàng Playmobil Horse Tack

Độ tuổi phù hợp: 4+ | Pin yêu cầu:  Không

Đối với bất kỳ đứa trẻ nào yêu thích ngựa, bộ Playmobil này chắc chắn sẽ là một hit. Nó bao gồm một loạt các hình và nhân vật để chơi tưởng tượng bao gồm 3 hình, 3 con ngựa, 2 chuồng có khóa và một hàng rào linh hoạt. Bộ sản phẩm bao gồm một chuồng để xây dựng cùng với các phụ kiện để làm cho bộ trở nên sống động bao gồm một cái thang, một cái ao, ngựa con và ngựa. Trên thực tế, có 194 miếng trong bộ, đi kèm với hướng dẫn về cách ghép bộ lại với nhau.

17. Ari Prism Na Na Na Series Surprise Glam

Độ tuổi phù hợp: 4+ | Pin yêu cầu:  Không

Không có gì thú vị hơn cho một đứa trẻ 5 tuổi khi mở một món quà với một con búp bê mới sáng bóng bên trong, chẳng hạn như phiên bản Na Na Na Surprise Glam Series này. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa con búp bê sang trọng này vào danh sách những đồ chơi tốt nhất cho trẻ 5 tuổi.

Búp bê Ari Prism Prismatic Silver Dress 2 trong 1 này là một trong những thiết kế mới nhất của Na Na Na Surprise với số đo 19,05cm. Nó đi kèm với một chiếc ví vải kim loại phù hợp với một chiếc kẹp để đính kèm có thể được gắn vào ba lô.

"Con gái tôi thích sưu tập những con búp bê thời trang Na Na Na này", Gemma, mẹ của Sienna và Oliver nói. 'Có 6 con búp bê để sưu tập và mỗi con đều được đựng trong hộp riêng có cửa sổ để bạn có thể nhìn thấy chính xác những gì bạn đang mua. Mỗi con búp bê cũng có một chiếc ví phù hợp, giúp món quà có giá trị hơn một chút và lý tưởng để làm quà sinh nhật. '

18. Little Live Pets Scruff-a-Luvs Cutie Cuts

Độ tuổi phù hợp: 4+ | Pin yêu cầu: Có

Đối với một đứa trẻ 5 tuổi thực sự yêu động vật, Little Live Pets Scruff-a-Luvs Cutie Cuts này sẽ là một bất ngờ đáng hoan nghênh.

Bộ dụng cụ này bao gồm một 'Messy Mutt' bên trong, người sẵn sàng được cưng chiều như khi họ làm trong tiệm thú cưng. Có một chú chó Yorkie hoặc Frenchie bên trong và bộ sản phẩm bao gồm một số tông đơ đồ chơi có thể cắt bớt lông cho chó con bằng các động tác vuốt nhẹ lên trên - tất nhiên bạn không cần phải lo lắng vì tông đơ không thật.

Chú chó con cũng có thể được gội đầu và chải chuốt bằng các phụ kiện trong hộp, bao gồm máy ép tóc, lược, vòng đeo cổ và bảng tên và các đồ dùng tạo kiểu tóc khác. Sau đó, trẻ em có thể sử dụng kẹp lông để nhét vào một chiếc gối mà sau đó chó con có thể ngồi lên.

19. Maxi Micro Deluxe LED Scooter có thể gập lại trong Hải quân

Độ tuổi phù hợp: 5+ | Pin yêu cầu:  Không

Lý tưởng cho trẻ từ 5 tuổi trở lên, xe tay ga Maxi Micro Deluxe đi kèm với thân xe tay ga có thể gập lại. Điều này giúp bạn dễ dàng mang theo, cất giữ và gấp gọn cho cốp xe. Xe có chiều cao người lái từ 110cm đến 152cm và có bánh trước đèn LED phát sáng, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy con mình vào lúc hoàng hôn và còn thú vị và kỳ diệu hơn khi chúng đi xe. Tất cả những điều này và hơn thế nữa khiến nó trở thành một sản phẩm được yêu thích nhất trong danh sách những đồ chơi tốt nhất dành cho trẻ 5 tuổi vào năm 2021 của chúng tôi.

Thân cây anốt cứng cáp và tấm lót chân chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển và dừng lại, vì vậy trẻ em có thể giữ thăng bằng và lướt đi một cách dễ dàng. Chiếc xe tay ga 3 bánh cũng có nhiều màu sắc bao gồm tím, hồng, xanh và đỏ. Trong khi đó, tay lái có thể điều chỉnh sẽ phát triển cùng với đứa trẻ, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ có thể sử dụng tốt nó trong một vài năm sau khi chúng tròn 5 tuổi.

20. Trang trại Britains in a Box Playset

Độ tuổi phù hợp: 3+ | Pin yêu cầu:  Không

Trẻ em vùng nông thôn cũng như những người đã quen với thị trấn sẽ thích món đồ chơi Farm in a Box kỳ quặc này. Bên trong chiếc hộp, trẻ em có thể vui chơi chế tạo và chơi với máy kéo và rơ moóc tỷ lệ 1:32 cũng như tiệm vắt sữa, chuồng ngựa và bối cảnh trang trại. Ngoài ra còn có hai cổng, hai con bò và hai con bê trong hộp. Emily, mẹ của Bethany và William, cho biết: 'Một món đồ chơi lấy cảm hứng từ truyền thống như thế này tạo ra một sự thay đổi thực sự so với tất cả những đồ chơi công nghệ mà bạn có thể tìm thấy ngày nay', Emily, mẹ của Bethany và William cho biết. 'Thật thú vị khi kết hợp lại với nhau và tạo thành bối cảnh lý tưởng cho bất kỳ bức tượng nhỏ nào về động vật trang trại mà một đứa trẻ có thể sưu tập.'

21. Bộ làm bánh trẻ em Little Cook Co

Độ tuổi phù hợp: 3+ | Pin yêu cầu:  Không

Mặc dù nó không phải là một món đồ chơi như vậy, nhưng việc đăng ký Bộ làm bánh cho trẻ em Little Cook Co là một món quà tuyệt vời cho một đứa trẻ - và một món quà vẫn tiếp tục tặng hết tháng này sang tháng khác. Sau khi bạn đăng ký, trẻ em sẽ nhận được một hộp mỗi tháng với mọi thứ đi kèm bên trong để làm món ngọt hoặc món mặn.

Bên trong hộp, trẻ em sẽ nhận được tất cả các nguyên liệu khô cần thiết để làm một công thức cụ thể - có thể là bánh quy hoặc bánh rán dẻo - với các chi tiết và hướng dẫn từng bước cũng có trong hộp. Tất cả các nguyên liệu khô đều được đo trước nên bạn không cần phải băn khoăn lo lắng về việc phải đo lường mọi thứ. Ngoài ra còn có một cuốn sổ ghi âm nhỏ và nhãn dán trong hộp và một chút phụ kiện như hạt giống để trồng chẳng hạn.

22. My Living World Bug Explorer Activity Kit

Độ tuổi phù hợp: 5+ | Pin yêu cầu:  Không | Giá: £ 12,99

Bộ dụng cụ bán chạy nhất này rất phù hợp cho những đứa trẻ thích dành thời gian trong vườn săn tìm sinh vật và những đứa trẻ bị mê hoặc bởi lũ bọ! Bộ tài liệu này sẽ giúp trẻ nắm bắt và nghiên cứu các loài bọ để giúp trẻ quan tâm hơn đến thế giới tự nhiên. Tìm hiểu về khu vườn và cách chăm sóc tất cả các loài côn trùng, động vật, thực vật và động vật mà bạn có thể bắt gặp bên ngoài cũng rất tốt cho sức khỏe của chúng. Hộp chứa một loạt các công cụ săn côn trùng và một hướng dẫn đầy đủ thông tin, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa nó vào danh sách những đồ chơi tốt nhất cho trẻ 5 tuổi.

23. Đồ chơi Brainstorm Ngôi sao phát sáng và Khủng long

Độ tuổi phù hợp: 3+ | Pin yêu cầu:  Không | Giá: £ 4,99

Không có phòng trẻ em nào hoàn chỉnh nếu không có một loạt các ngôi sao phát sáng tạo thêm sự thú vị và kỳ diệu trên trần nhà của chúng. Chúng tôi yêu thích những Đồ chơi Brainstorm Stars Glow Stars và Dinosaurs này, là một bộ đồ chơi có chủ đề lấy hình ảnh cây gậy cổ điển về các vì sao. Công ty cũng bán các chủ đề khác như Nàng tiên, Hành tinh, Nàng tiên cá và Kỳ lân, mà chúng tôi nghĩ rằng tất cả sẽ giảm giá tốt như một món quà tuyệt vời cho một đứa trẻ 5 tuổi.

Jenny, mẹ của Logan và Becky cho biết: “Những miếng dán này thực sự dễ bóc ra và dính lại và không làm mất đi độ dính của chúng”. 'Các con tôi rất thích giúp tôi dán chúng lên tường và trần phòng ngủ của chúng, đồng thời tắt đèn để xem các miếng dán phát sáng trong bóng tối. "

24. Biệt đội Cầu vồng trong mơ Squishville

Độ tuổi phù hợp: 3+ | Pin yêu cầu:  Không | Giá: £ 14,99

Những đứa trẻ nhỏ thích nặn và chơi với đồ chơi cảm giác - có thể là một miếng mashem hoặc một hũ chất nhờn - đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ Squishville làm đồ chơi vui nhộn không an toàn cho trẻ 5 tuổi. Squishville của Squishmallow là một thế giới đồ chơi sang trọng gồm các vở kịch, phương tiện và nhân vật để thu thập. Ví dụ, có năm nhân vật trong 'Biệt đội Động vật hoang dã', mỗi nhân vật đều có thiết kế độc đáo. Chúng không chỉ trông dễ thương mà còn rất dễ chơi và rất thú vị. Rainbow Dream Squad là một nhóm 6 'squishmallows' nhỏ dài 5 cm để thu thập, hiện đang được trẻ 5 tuổi đặc biệt yêu thích.

25. Chơi như mẹ Daisy Chain Destiny Travel System Dolls Pram

Độ tuổi phù hợp: 5+ | Pin yêu cầu: Không

Bạn sẽ khó tìm thấy một đứa trẻ 5 tuổi không thích đẩy đồ chơi khắp phòng - có thể là xe đẩy hàng mini, xe đẩy, xe đẩy hoặc xe đẩy. Chúng tôi yêu thích dòng sản phẩm Play Like mẹ, trong đó có Dolls Pram của Hệ thống Du lịch Định mệnh Daisy Chain và đây là dòng sản phẩm yêu thích nhất trong danh sách các đồ chơi tốt nhất dành cho trẻ 5 tuổi của chúng tôi. Có sẵn trong hai màu xanh hoặc hồng cổ điển, trẻ em sẽ thích đẩy những con búp bê kiểu truyền thống này chạy quanh nhà và khu vườn.

Nó đi kèm với tay cầm có thể điều chỉnh có thể di chuyển từ 54-87cm để phù hợp với trẻ, và xe đẩy cũng có thể chuyển đổi thành xe đẩy . Có một loạt các phụ kiện mà bạn có thể thêm vào sau này, bao gồm túi tote, ô và thậm chí cả Búp bê tương tác Susie.

Trên đây là những món quà sinh nhật tân thời nhất 2022 có thể mua cho trẻ.

Tramdoctarot  biên dịch theo Goodto

 

Đánh giá bài viết
1 bầu chọn /trung bình: 5